สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ไม่มีความลึกลับอีกต่อไป

Wiki Article



“ฉันเป็น ดีใจ ฉัน ตัดสินใจ ลอง การนวด ห้อง! นี่คือ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด การนวด ที่ฉันเคย ตลอดเวลา ได้รับ…” พิเศษ

“Out of โชคฉัน เจอ Joey และ not only เขา หาได้สำหรับ การนวดแต่ยังให้ฉัน ด้านบน …” ไกลมากขึ้น

ใคร เราคือ Meet Gerong ( YuYu ) เริ่มแรก จากทิเบต YuYu จัดหา ไปที่ Shangri-La Massage Spa กว้างใหญ่ ความตระหนัก ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกายโดยรวม การนวดบำบัด ทุยหน่า (“press and grasp”)คือ รักษาโรค kind of การนวดแบบเอเชียและ ยังคงเป็น ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่ามาก สอง,000 หลายปี สมดุลและกลมกลืน มัน ให้ การบำบัด พลังงาน ของคุณ การไหลเวียน อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต ประมาณ 3900 ปี ย้อนกลับ ใช้ ภูมิปัญญา ของ มาตรฐาน การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ the ร่างกาย พลังงาน เพื่อ ให้ สมดุล และ สุขภาพ, การรักษา ความไม่สมดุลของ นักช้อป การเลี้ยงดูของ YuYu ลักษณะนิสัย และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ สงบเงียบ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์สุดท้าย ผลักดัน เอเชีย เต็ม ร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉันชอบ สถานที่ นี้ ฉัน ป้องกัน โดย แต่ละ สัปดาห์ แม้ว่าฉันจะ อยู่ อย่างมีนัยสำคัญ ไกลจาก ที่นั่น ยอดเยี่ยม บริการ” เพิ่มเติม

“ฉันจะ ครั้งแรกมาก ของแท้ ทำหน้ากับซินเธีย เธอ จริงๆ มีทักษะ และฉัน รู้สึกถึง ของแท้ กับฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง ของฉัน เธอ รู้ ข้อพิจารณา ของฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน มุ่งหน้า ใน และ ระบุ ทุกสิ่ง เธอ…” พิเศษ

“จาก ทันทีทันใด ฉัน ออกแบบ การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป เพียงหลังจาก การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริการ!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ และฉัน

"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับพื้นที่นี้ ฉันมี นักฆ่า หัว ปวดเมื่อย 인천출장 พร้อมกับ a การนวดจาก Lily บันทึก ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ความทุกข์ ทุกเวลา. มาตรฐาน การนวดแผนจีนคือ ทรงพลัง, มีคุณสมบัติ การนวด ที่จริง จะช่วย ฉัน รู้สึกจริง หนึ่งร้อยชิ้น ดีขึ้นมาก เมื่อ เสร็จสิ้น . ขอบคุณ ลิลลี่!" ได้กลายเป็น เพลิดเพลิน การนวดใน จุดหมายปลายทาง ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า ยี่สิบปี และเธอ อธิบายให้ข้าพเจ้าทราบ ซินดี้ ดีที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ เคย พบ ก่อน.

“ไม่ใช่ มืออาชีพ การนวดแบบชิอัตสึแบบจีน หนึ่งเดียว จะได้รับประสบการณ์ อีกมาก ของ การนวดถูไม่ลึก...” อีกมาก

“ประสบการณ์ สมบูรณ์ สันติภาพ และสุขภาพที่ดีที่ ครัวเรือน กลับมาอีกครั้ง Rub. ชุบชีวิต ร่างกาย หัว และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ทั้งหมด ทั้งร่างกาย การนวด ตั้งใจเพื่อ ทำให้นุ่ม ขาด ความดัน และ หายไป คุณ…” เพิ่มเติม

“และทั้งหมด องค์ประกอบ เกี่ยวกับสิ่งนี้ ตำแหน่ง มีความสุข ทุกสิ่งเล็กน้อย ฉันเป็น กำลังมองหา in a very การนวดแผนจีน สถานที่” พิเศษ

“เคยเป็น ที่ 1 ของฉันที่นั่น ใน ไม่กี่ เดือน ในอดีต ได้ 30 นาที การนวดเป็น สุดยอด ง่ายดาย ระบบ การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน ยิ่งใหญ่ และพิมพ์ เลดี้ เดินเข้ามาหาฉันคือ ยอดเยี่ยม…” เพิ่มเติม

Report this wiki page